Mua bột sắn dây nguyên chất ở đâu Nam Định – Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bột sắn dây nguyên chất tại Nam Định, thì cửa hàng Bà Loan có thể là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mua bột sắn dây nguyên chất ở đâu Nam Định

Cửa hàng Bà Loan nằm tại địa chỉ là số 15 Ngách 3 Ngõ 279 Đường Thái Bình, phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định, nằm ngay gần Bệnh Viện Tình Thương Nam Định.

Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn chay, đồ ăn dưỡng sinh theo phương pháp Ohsawa Nhật Bản. Trong đó có sản phẩm bột sắn dây nguyên chất và nhiều sản phẩm khác như gạo lứt, cốm gạo lứt, bột gạo lứt….

Bạn có thể tìm thấy bột sắn dây nguyên chất tại cửa hàng Bà Loan trong các bao bì đóng gói chắc chắn, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm.

Bột sắn dây thực dưỡng 1kg
Bột sắn dây nguyên chất thực dưỡng 1kg giá 195k/kg

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng khác, như thực phẩm chức năng, bột thảo mộc, gia vị ăn chay thực dưỡng và thực phẩm khô như bún phở gạo lứt.

Để mua bột sắn dây nguyên chất tại cửa hàng Bà Loan, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng qua điện thoại. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực Nam Định và các khu vực lân cận.

Cách nấu bột sắn dây nguyên chất như thế nào

Bột sắn dây là một loại nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc từ rễ sắn dây, được sử dụng để chế biến các món ăn và thức uống. Đây là một nguyên liệu dinh dưỡng giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, có tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách nấu bột sắn dây để có thể tận dụng nguyên liệu này một cách tốt nhất.

Nguyên liệu:

  • 1 thìa bột sắn dây nguyên chất
  • 3 tách nước

Cách nấu:

Bước 1: Cho bột sắn dây vào một tô nhỏ và thêm một ít nước khuấy đều cho tan hết. Làm như vậy giúp bột sắn dây không bị vón cục khi đổ nước nóng vào.

Bước 2: Thêm nước rồi đặt lên bếp đun nhỏ lửa đến khi sôi, ta quấy đều tay để bột sắn dây chín đều.

Bước 3: Quấy liên tục đến khi bột sắn dây chuyển thành mầu trong như nước và đặc quánh lại.

Bước 4: Đun bột sắn dây trong khoảng 10-15 phút cho đến khi bột sắn dây chín và nước sánh đặc.

Bước 5: Tắt bếp và để bột sắn dây nguội.

Bước 6: Sau khi bột sắn dây nguội, bạn có thể dùng nó để chế biến các món ăn hoặc thức uống. Bột sắn dây có thể được dùng để nấu chè, súp, cháo, bánh, nước uống và nhiều món ăn khác.

Bột sắn dây thực dưỡng 1kg
Bột sắn dây Nam Định

Lưu ý:

  • Khi nấu bột sắn dây, bạn nên khuấy đều để tránh tạo thành cục bột.
  • Nên sử dụng nồi lớn để đun bột sắn dây để tránh bị tràn nước khi nấu.
  • Thời gian nấu có thể thay đổi tùy thuộc vào độ dày của bột sắn dây và độ sôi của nước.
  • Bột sắn dây nấu xong nên được để nguội trước khi sử dụng để tránh bị bỏng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng