Lợi ích của hạnh nhân Mỹ đối với sức khoẻ con người. Hạnh nhân Mỹ (Amygdalus comnnis) là một chi thuộc họ Rosaceae Amygdalus, là một loài cây thuốc và dầu quả khô rất quan trọng. Tổng sản lượng hàng năm của thế giới khoảng 1,2 triệu tấn, đứng đầu trong 4 loại trái cây sấy khô lớn của thế giới.

Lợi ích của hạnh nhân Mỹ

Quả hạnh nhân có thể chia thành nhiều lớp, lớp cùi ngoài cùng không ăn được, trong thời kỳ sinh trưởng, cùi đóng vai trò là lớp bảo vệ cho hố, đến giai đoạn sau, cùi khô và nứt thành vỏ quả. làm thức ăn cho gia súc.

Hạnh nhân tốt cho tim mỡ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn hạnh nhân ít nhất 5 lần một tuần sẽ giảm được một nửa nguy cơ đau tim hoặc bệnh tim mạch vành. Điều này là do hạnh nhân rất giàu axit béo không bão hòa đơn, có thể làm giảm hàm lượng cholesterol lipoprotein mật độ thấp có hại, do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Lợi ích của hạnh nhân Mỹ
Lợi ích của hạnh nhân Mỹ

Tác dụng chống oxy hóa của hạnh nhân: Hạnh nhân rất giàu vitamin E và một chất chống oxy hóa gọi là flavonoid, là một nhóm chất dinh dưỡng thực vật được tìm thấy trong rượu vang, trà, trái cây và rau quả. Các chất chống oxy hóa này có thể giúp các tế bào chống lại các tổn thương do oxy hóa và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Hạnh nhân của Mỹ có thể tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn, số người chết do bệnh tim đứng hàng đầu thế giới, và lượng đường trong máu cao là thủ phạm chính. Thêm hạnh nhân Mỹ vào thực phẩm có thể cải thiện mức độ căng thẳng oxy hóa ở bệnh nhân tiểu đường. Thêm một số hạt hạnh nhân Mỹ vào thực phẩm có thể giúp cân bằng hàm lượng glucose trong máu, do đó góp phần vào sức khỏe tim mạch.

Hạnh nhân Mỹ không chứa cholesterol và ít chất béo bão hòa, không chứa cholesterol và ít chất béo bão hòa, là món ăn vặt thơm ngon và hấp dẫn tốt cho sức khỏe. Cứ 28 gram hạnh nhân Mỹ chứa 13 gram chất béo không bão hòa và 1 gram chất béo bão hòa.

Hạnh nhân của Mỹ có thể làm giảm nguy cơ biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường Bệnh đái tháo đường thứ phát đang dần lan rộng trên thế giới, đồng thời nó cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch (CVD) ở người bệnh.

Hạnh nhân có chứa chất phytochemical đặc biệt phong phú, các chất tự nhiên được gọi là “phytochemical”, có thể giúp chống lại ung thư, tránh đau tim và các vấn đề khác do tuổi tác gây ra.

Hạnh nhân có hàm lượng calo thấp, không phải là thực phẩm giàu calo, hầu hết chất béo của chúng là axit béo không bão hòa cực tốt cho sức khỏe và sẽ không gây tăng cân. Và hạnh nhân có cảm giác no cao hơn, có thể giúp kiểm soát việc hấp thụ các thực phẩm giàu calo khác và thay thế một phần các thực phẩm giàu calo. Chất xơ có trong hạnh nhân có thể làm giảm tỷ lệ hấp thụ chất béo, do đó lượng calo nạp vào thực tế của cơ thể con người thấp hơn. Lấy hạt hạnh nhân làm món ăn vặt hàng ngày, không lo béo đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để giảm cân.

Tóm lại lợi ích của hạnh nhân Mỹ

Có rất nhiều tác dụng và chức năng của hạt hạnh nhân nhưng trên đây là những tác dụng nổi bật nhất của hạt hạnh nhân. Mặc dù có rất nhiều lợi ích khi ăn hạnh nhân nhưng không nên ăn nhiều hạnh nhân, khuyến cáo không nên ăn nhiều hơn 20g hạnh nhân mỗi ngày

Link mua Hạnh nhân sống trên Lazada:

Mua Hạnh Nhân Sống Mỹ Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên Shopee:

Mua Hạnh Nhân Mỹ Sống Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên sendo:

Mua Hạnh Nhân Mỹ Sống Ngay Tại Đây

“Sản Phẩm Không Phải Là Thuốc và Không Có Tác Dụng Chữa Bệnh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng