Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội? Trong cuộc sống của chúng ta, nhiều người rất thích ăn hạt hạnh nhân, đây là một loại hạt rất phổ biến, để mua được hạnh nhân đúng nguồn gốc và chất lượng ta cần tìm cửa hàng uy tín để mua.

Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội?

Hôm nay tôi chia sẻ với các bạn địa chỉ mua hạnh nhân chính hãng đảm bảo chất lượng uy tín đến mọi người tại địa chỉ Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan như sau:

Số 114D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại 097.99.55.150

Một địa chỉ uy tín nhiều năm liền đã được nhiều người biết đến và mua về ăn, làm quà cho người thân trong gia đình.

– Hạnh nhân được nhập khẩu nguyên thùng 25kg từ Mỹ, hạt to, chất lượng số 1 trên thị trường nhiện nay.

– Hạnh nhân bán tại Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan lấy chữ tín làm đầu, luôn đảm bảo chất lượng với hạng nhân sống, hạnh nhân chín, hạnh nhân thái lát, hạnh nhân rang bơ, ….

Tại đây có rất nhiều sản phẩm về hạt khác như Óc chó mỹ, Mắc ca úc, hạt điều Bình Phước, Đậu Lăng, Đậu Gà, …

Hạnh nhân là gì?

Hanh nhân được chia thành hạnh nhân ngọt và hạnh nhân đắng.

Hạnh nhân ngọt có thể dùng làm nguyên liệu cho các loại bánh, kẹo cao cấp, hạnh nhân đắng có thể dùng làm thuốc chữa bệnh. Hạnh nhân có thể được làm thành sữa hạnh nhân, kem hạnh nhân, đậu hũ hạnh nhân, dưa chua, đồ hộp, vv; trà hạnh nhân là một món ăn nhẹ truyền thống được mọi người yêu thích.

Hạnh nhân mua ở đâu Hà Nội
Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội

Hạnh nhân chứa 23% protein và 50-60% chất béo thô, ngoài ra còn chứa phốt pho, sắt, canxi, kali và nhiều loại vitamin, có thể dùng để chữa bệnh giúp thông tim, dưỡng ẩm cho phổi, long đờm và giảm ho. , giải độc và thanh nhiệt.Thực nghiệm lâm sàng cho thấy nó rất tốt cho cơ thể, chữa ho khan, phân khô và các bệnh khác, hiệu quả rất rõ rệt.

Lợi ích của hạng nhân mang lại cho cuộc sống con người.

Hạnh nhân tươi rất giàu protein và các chất dinh dưỡng khác, có thể cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể con người, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể con người chống lại và ngăn ngừa bệnh tật.

Hạnh nhân tươi có chứa amygdalin, trong cơ thể người có thể thủy phân thành kali hydro hydrua và acid benzoic, có tác dụng ức chế trung khu hô hấp, giảm ho, giảm hen suyễn, có thể dùng chữa ho, hen suyễn do các bệnh đường hô hấp gây ra.

Hạnh nhân có lợi cho sự di chuyển xuống năng lượng quan trọng của cơ thể, và có chứa dầu, có thể thúc đẩy đại tiện và ngăn ngừa táo bón. Hạnh nhân có tác dụng nhất định thúc đẩy quá trình lưu thông máu và loại bỏ huyết ứ, có thể điều trị các vết thương do chấn thương.

Hạnh nhân sống mua ở đâu Hà Nội?

Bạn có thể đến trược tiếp cửa hàng để mua hoặc mua online qua đường linh sau:

Link mua Hạnh nhân sống trên Lazada:

Mua Hạnh Nhân Sống Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên Shopee:

Mua Hạnh Nhân Sống Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên sendo:

Mua Hạnh Nhân Sống Ngay Tại Đây

“Sản Phẩm Không Phải Là Thuốc và Không Có Tác Dụng Chữa Bệnh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng