Cách chế biến hạnh nhân đúng phương pháp tốt sức khoẻ bạn gaolutrang.com sẽ chia sẻ với các bạn những món ăn từ hạt hạnh nhân giàu giá trị dinh dưỡng như sau

Cách chế biến hạnh nhân đúng phương pháp

Cháo hạnh nhân

Cách chế biên hạnh nhân: Lấy 30 gam hạnh nhân và 100 gam gạo tẻ, thêm lượng nước thích hợp để nấu thành cháo, món ăn bài thuốc này có tác dụng dưỡng tâm, làm dịu thần kinh, các bạn bị mất ngủ, cáu gắt có thể thử. Mẹo ăn được: Hạnh nhân có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người ở mọi lứa tuổi, vì vậy không có quá nhiều hạn chế trong việc ăn uống. Nói chung, mỗi tuần ăn hạt hạnh nhân 2 lần, mỗi lần một nắm (30 gam), mỗi lần khoảng 20-25 viên, kiên trì lâu dài thì nguy cơ mắc bệnh tim hoặc mạch vành sẽ giảm 50%.

Cách chế biên hạnh nhân
Cách chế biến hạnh nhân

Sữa hạnh nhân

Nguyên liệu 600g hạnh nhân sống

Cách chế biến hạnh nhân:

1. Nướng và ăn trực tiếp mà không cần gỡ màng. 2. Đun sôi hạnh nhân trắng trong nước nóng. 3. Xay thành bột và làm bột hạnh nhân.

2: Hạnh nhân nhập khẩu từ Mỹ của Costco không chứa quá nhiều chất phụ gia nên số lượng là thật! Hãy tự làm sữa thực vật để tránh nguy cơ nhiễm chất kháng sinh tạo mùi thơm hóa học trong sữa tươi! Hạnh nhân và bột hạnh nhân tự làm có thể tránh nguy cơ có hàm lượng natri cao và hương vị hóa học trong các loại hạt có hương vị bán sẵn trên thị trường! Đừng lo lắng nếu bạn mua một hộp lớn các loại hạt mỗi lần bạn không thể ăn hết. Nếu không cẩn thận, sẽ có mùi dầu. Chỉ cần làm bao nhiêu tùy thích!

3. Ăn hạnh nhân trực tiếp sau khi nướng. Hàm lượng natri trong hạnh nhân bán sẵn là siêu cao. Học cách tự nướng hạnh nhân. Lò nướng ở nhiệt độ thấp (130 độ) cứ sau 20 phút. Nướng trong 60 phút và thêm vào Hạnh nhân chín cho nước trái cây vào Khuấy đều máy ở tốc độ cao trong vài phút, có thể nêm chút đường phèn hoặc đường cát, cho hỗn hợp hạnh nhân với đường phèn hoặc đường cát sẽ ngon hơn!

4. Đổ hạt hạnh nhân nguyên hạt Costco’s Mỹ vào nước sôi, luộc khoảng 3 phút rồi vớt ra (mình chần trực tiếp hạnh nhân khá lâu, nếu bạn chỉ muốn bỏ màng thì có thể chần trong 1 phút), để nó trong một cái rây lưới. Xả nước trên tấm lưới và để nguội một lúc, lớp màng bên ngoài của hạnh nhân sẽ tự động bong ra bằng cách dùng tay chà nhẹ lên quả hạnh! Bóc hết lớp màng bên ngoài của hạnh nhân sẽ thấy có màu trắng và mềm! Cho vào lò và nướng ở 90 độ trong 30-60 phút

5. Xay thành bột hạnh nhân Cho hạnh nhân đã nấu chín vào bánh mì nướng vào máy xay sinh tố hoặc dầu xả để tạo thành bột. Sử dụng loại có chức năng đánh bột, lưu ý không trộn quá lâu, nếu không sẽ bị nhão! Cho một lượng nhỏ vào máy ép trái cây và dùng rây lọc hạnh nhân, sau đó cho vào máy ép trái cây và đánh đều lần nữa! Lặp lại thao tác trên cho đến khi bột mịn và đều là có thể dùng để làm bánh bông lan và bột sắn dây nhé!

6. Hạnh nhân trắng và bột hạnh nhân mịn có thể được sử dụng để làm bánh ngọt và bánh mì, bạn cũng có thể để lại một ít hạt hạnh nhân thô làm góc hạnh nhân và cũng có thể dùng để làm bánh mì hạt! Thêm nước đun sôi và đường vào bột hạnh nhân là có thể tạo ra một ly trà sữa hạnh nhân thơm ngon!

7. Vì bột hạnh nhân của mình đã được nấu sẵn nên mình chỉ dùng máy pha trà có màng lọc để pha trực tiếp với nước nóng. Mình cho thêm đường vani vào để tăng hương vị, sữa hạnh nhân nóng là được. Tất nhiên, món sữa hạnh nhân đá bào mát lạnh giải nhiệt cũng rất ngon trong mùa hè!

8. Thêm sữa đặc có đường caramen tự làm có hương vị độc đáo cho Sữa thực vật tự làm tránh nguy cơ kháng sinh tạo mùi thơm hóa học trong sữa tươi!

Đậu hũ hạnh nhân

Nguyên liệu: Hạnh nhân ngọt , sữa , sữa đậu nành , đường

Cách chế biến hạnh nhân:
1. Ngâm hạnh nhân trong nước, bỏ áo, xay thành sền sệt, lấy vải lọc bỏ bã.

2. Đun sôi nước hạnh nhân và sữa đậu nành, cho đường trắng vào đun đến khi nước ép hơi sền sệt thì cho sữa vào.

3. Sau khi đun sôi, nhanh chóng lấy ra khỏi bếp, cho vào bát, đặc lại sau khi nguội, thành từng miếng nhỏ, hòa với nước đường.

Bánh hạnh nhân

Nguyên liệu: Bánh sẵn 4, protein 1, đường bột 40g, hạnh nhân thái lát

Cách chế biến hạnh nhân:
1: Chuẩn bị nguyên liệu trước.

Chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng và đường bột, không cần

2: Chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng và đường bột, không cần đánh bông. (Công thức này dành cho trẻ em. Nên tăng lượng đường bột lên).

3. Cắt bánh thành các dải dài 2. Đánh hỗn hợp trứng ở bước 2 và trộn đều 3. Rắc hạnh nhân cắt lát (có thể ấn nhẹ) 4. Làm nóng lò nướng lên xuống 160 độ trong 8-10 phút. 5. Chỉ cần sơn màu, rắc đường bột sau khi nướng.

Hạnh nhân giòn

Nguyên liệu: Vì bánh phồng 4 nên lượng đường, trứng đúng lượng, lượng đường phù hợp, hạnh nhân 50 gam đường, lượng trứng, sữa hạnh nhân đúng lượng.

Cách chế biến hạnh nhân:

1: Hai chiếc bánh phồng ~ cắt thành năm chiếc mỗi chiếc

2: Nhiệt độ lò là 225 độ ~ Nướng trong 8 phút ~ Bánh phồng sẽ rất nghịch ngợm và uốn éo ~

3: Sau khi nướng ~ Phết hỗn hợp trứng và rắc đường ~ Sau đó xếp đường sao vào lò nướng và nướng thêm ba phút nữa

4: Đây là góc hạnh nhân ~ Hôm nay tôi mua 300 gram với giá 100 tệ ~ Có cả 2 kg nữa ~

5: Hai lát bánh phồng được cắt thành 10 lát, mặt trước được đánh sương hạnh nhân, sau đó rửa trứng, cuối cùng rắc đường và hạnh nhân góc ~ Nhớ ấn nhẹ

6: Nướng trong lò ở nhiệt độ 225 độ trong 10 phút ~~

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng