Cách sử dụng hạnh nhân Mỹ – Sử dụng hạnh nhân cao cấp làm nguyên liệu, sử dụng công thức khoa học, công nghệ tiên tiến, tiệt trùng ở nhiệt độ cao, nấu áp suất thấp, đóng gói hút chân không.

Cách sử dụng hạnh nhân Mỹ

Hạnh nhân tẩm gia vị là thực phẩm xanh, đã được y học chứng minh, dùng lâu dài có thể làm giảm huyết áp, dưỡng âm, tăng cường sinh lực cho dương. Sản phẩm có đặc điểm vị ngon, thơm, béo ngậy và giàu dinh dưỡng. để mang theo. Món quà tuyệt vời nhất cho người thân và bạn bè. Người ta nói rằng hạnh nhân là thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Cách sử dụng hạnh nhân Mỹ
Cách sử dụng hạnh nhân Mỹ

Giá trị dinh dưỡng

1. Món ăn phổ biến ở thanh thiếu niên Nhật Bản là trộn cá mòi khô và hạt hạnh nhân Cơ sở dinh dưỡng: hạnh nhân rất giàu protein và canxi, rất tốt cho sự phát triển.

2. Nhiều người ăn chay quen lấy hạnh nhân làm cơ sở dinh dưỡng cho bữa ăn nhẹ và các món ăn: hạnh nhân có thể bổ sung protein và các khoáng chất quan trọng, chẳng hạn như sắt, kẽm và vitamin E.

3. Các vận động viên thường chọn hạnh nhân làm cơ sở dinh dưỡng cho thực phẩm tập luyện: hạnh nhân có đặc tính bổ sung năng lượng.

4. Khuyến nghị từ bác sĩ: 1 khẩu phần hạnh nhân mỗi ngày rất tốt cho tim mạch Cơ sở dinh dưỡng: Hạnh nhân rất giàu axit béo không bão hòa đơn và vitamin E, cả hai đều rất hữu ích trong việc kiểm soát hoặc thậm chí làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu , và có đặc tính chống oxy hóa Chức năng, vì vậy nó rất hữu ích để ngăn ngừa sức khỏe tim mạch và bệnh tiểu đường. .

5. Người giảm cân cũng có thể chọn hạnh nhân làm nền dinh dưỡng cho bữa ăn nhẹ: điều này là do hạnh nhân rất giàu axit béo không bão hòa đơn không gây giảm cân, hàm lượng axit béo bão hòa rất thấp. Ngoài ra, thành tế bào của hạnh nhân còn ngăn cản lipase tiếp xúc với chất béo, do đó làm giảm quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất béo. Điều này có nghĩa là 164 calo trong một ounce hạnh nhân được liệt kê trên nhãn thực phẩm không phải là lượng calo mà chúng ta thực sự sẽ tiêu thụ.

Bí quyết lựa chọn

Hạnh nhân California có vị hơi ngọt và thanh để ăn trực tiếp, cũng có thể dùng làm nguyên liệu để thêm vào bánh ngọt, bánh quy và các món ăn

Mẹo bảo quản hạnh nhân

1. Nếu hạnh nhân đóng hộp chưa mở được bảo quản trong môi trường khô ráo nhiệt độ thấp, thời hạn sử dụng của chúng có thể kéo dài đến hai năm, và hạnh nhân đã mở hộp nên được đặt trong thùng bảo quản kín gió.

2. Trong môi trường bảo quản khô ráo và thoáng mát, thời gian hạnh nhân có thể ăn được tốt nhất là 3 tháng. Tránh để hạnh nhân tiếp xúc với độ ẩm.

3. Hạnh nhân cũng thích hợp để bảo quản trong tủ lạnh, làm lạnh có thể kéo dài thời gian bảo quản một cách đáng kể. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đóng gói dày đặc khi cho vào tủ lạnh để tránh hạnh nhân bị mốc do ẩm hoặc đóng băng.

Cách sử dụng hạnh nhân Mỹ

1. Hình thức đa dạng: Hạnh nhân có thể dùng để nấu cháo, bánh ngọt, bánh mì nướng và các loại thực phẩm khác, có thể kết hợp với các nguyên liệu khác rất thích hợp. Hương vị của hạnh nhân đã tách vỏ nhẹ hơn một chút so với hạnh nhân đã tách vỏ, trong khi hương vị của hạnh nhân rang rất mạnh.

2. Kết hợp hương vị: Hương thơm của hạnh nhân rất thích hợp, khi kết hợp với các thành phần khác, nó đủ mạnh để thể hiện mùi thơm béo của các loại hạt, và đủ nhẹ để tạo thêm cảm giác béo ngậy phù hợp mà không làm mất đi hương vị chung của công thức.

3. Màu sắc phong phú: Hạnh nhân có thể làm nổi bật độ dày của màu thực phẩm trên nền sáng, và cũng có thể làm nổi bật các thành phần sẫm màu, chẳng hạn như sô cô la, trái cây và rau, để thêm màu sắc.

4. Làm chất làm đặc và phủ: chẳng hạn như chất làm đặc cho súp, hoặc chất phủ cho thịt và hải sản.

5. Một loạt các kết hợp: các dạng khác nhau của hạnh nhân-nguyên hạt, cắt lát, dải, nghiền hoặc bột, có hoặc không có vỏ, có thể tạo nên hình thức, kết cấu và hương vị của các món ăn khác nhau.

Link mua Hạnh nhân sống trên Lazada:

Mua Hạnh Nhân Sống Mỹ Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên Shopee:

Mua Hạnh Nhân Mỹ Sống Ngay Tại Đây

Link mua Hạnh nhân sống trên sendo:

Mua Hạnh Nhân Mỹ Sống Ngay Tại Đây

“Sản Phẩm Không Phải Là Thuốc và Không Có Tác Dụng Chữa Bệnh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng