Cách giảm mỡ bụng trong 7 ngày – Sự tồn tại của chiếc bụng mỡ khiến nhiều bạn gái lo lắng không biết làm sao để giảm mỡ bụng, ngoài việc tập luyện ăn uống kiêng khem nổi tiếng cũng có thể giúp giảm vòng bụng nhỏ một cách dễ dàng.

Cách giảm mỡ bụng bao gồm một số điều sau

1. Để giảm mỡ bụng bạn cần tránh xa những loại thực phẩm sau

Đây là nhóm thực phẩm không tốt cho cơ thể đó là đường tinh luyện, là rượu, và thực phẩm đã qua chế biến. Nếu loại bỏ ba nhóm thực phẩm này khỏi chế độ ăn, bạn có thể thực hiện được ước mơ làm bụng thon gọn của mình.

Cách giảm mỡ bụng
Cách giảm mỡ bụng

2. Bổ sung dầu cá

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng dầu cá có trong cá biển sâu như cá mòi rất cần thiết cho mọi người, và nó chắc chắn nên được đưa vào chế độ ăn uống của bạn. Nếu bạn không thích ăn cá, thì cũng có nhiều chất bổ sung dầu cá trên thị trường. Những chất bổ sung này giúp đốt cháy chất béo và có bụng thon gọn.

Dầu cá
Dầu cá

3. Không bỏ bữa sáng

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của bữa sáng lành mạnh, nó được coi là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bữa sáng nên được thực hiện trong vòng một giờ sau khi thức dậy và nó phải chứa các chất dinh dưỡng mà cơ thể chúng ta cần.

4. Ăn trước 8 giờ tối

Có một câu nói như thế này: “Ăn sáng như vua, ăn trưa như hoàng tử, ăn tối như một người nghèo.” Bởi vì bữa tối là bữa ăn cuối cùng sau một ngày bận rộn, khi hệ tiêu hóa của bạn đã sẵn sàng ngừng hoạt động. Do đó, tránh ăn tối sau 8h để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa.

5. Cách giảm mỡ bụng là nói không với đồ uống có ga

Đồ uống có ga sinh ra gas làm cản trở quá trình phân hủy mỡ, dễ gây tích tụ mỡ ở vùng bụng và gây béo bụng, vì vậy muốn giảm béo bụng thành công tốt nhất bạn nên uống ít đồ uống có ga.

Cách giảm mỡ bụng
Cách giảm mỡ bụng

6. Ăn ít thực phẩm giàu tinh bột

Không nên ăn những thực phẩm có hàm lượng tinh bột cao và nhiều dầu mỡ như bánh mì, khoai tây chiên, chúng là “cơ sở” tích tụ mỡ bụng. Tinh bột là chất mang hàm lượng calo cao, không khiến người ta béo lên nhưng nếu tiêu thụ quá nhiều tinh bột sẽ không thể tiêu thụ thêm calo, lượng calo dư thừa sẽ chuyển hóa thành mỡ và tích trữ.

7. Chọn thực phẩm có hàm lượng đường

Những thực phẩm này mất nhiều thời gian để tiêu hóa, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đói nhanh chóng. Cơ thể sẽ hấp thụ từ từ các chất dinh dưỡng từ những thực phẩm này, có thể đảm bảo rằng lượng đường trong máu sẽ không giảm mạnh cho đến bữa ăn tiếp theo. Thực phẩm ít đường tốt bao gồm cải thảo, cà rốt, súp lơ, cần tây, dưa chuột, bí xanh, hành tây, v.v.

8. Uống nhiều nước hơn

Thay thế tất cả các loại đồ uống bạn thường uống bằng nước, đặc biệt là nước ngọt và đồ uống có đường, chúng không có gì khác ngoài lượng calo cao và sẽ khiến bụng bạn đầy hơi.

9. Ăn nhiều thực phẩm chứa probiotic

Probiotics có thể làm cho ruột hoạt động bình thường và thúc đẩy tiêu hóa. Ăn nhiều thực phẩm chứa probiotic có thể làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy tiêu thụ calo và đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, do đó làm giảm sự tích tụ chất béo ở bụng.

10. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn không bị béo

Để đạt được hiệu quả thon gọn bụng và dáng người, cần phải thực hiện hai phương pháp “tập thể dục + kiểm soát chế độ ăn uống”. Đặc biệt, muốn giảm mỡ tích tụ thì bạn phải tiêu thụ nhiều calo hơn là ăn, tiêu hao 7700 kcal thì mới giảm được 1 kg, nếu chỉ dựa vào các bài tập hay chế độ ăn kiêng thì bạn sẽ không thể bắt kịp tình trạng tích mỡ và tốc độ trao đổi chất lão hóa. Điều rất quan trọng là bạn nên chọn nhiều thực phẩm có thể giúp đốt cháy chất béo, ví dụ như 4 loại thực phẩm sau đây như giàu chất xơ, chất béo, men cao và tính ấm có thể giúp giảm cân và ngăn ngừa tình trạng giảm cân.

Ngoài ra, không nên đi ngủ ngay sau bữa ăn, hãy để mình đứng trong nửa giờ, hoặc đi dạo và vặn eo, điều này sẽ giúp ích cho quá trình tiêu hóa trong ruột. Bạn cũng có thể uống thêm sữa chua Nhiều chuyên gia giảm cân và chuyên gia dinh dưỡng cho rằng béo bụng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đường ruột Sữa chua có chứa nhiều vi khuẩn axit lactic có giá trị nhất, có thể làm tăng axit trong ruột và ức chế sự phát triển của khí hư. vi khuẩn. Uống ít nhất một cốc sữa chua hoặc ăn các viên dinh dưỡng có chứa hơn 50 mg probiotics, đều tốt cho việc giảm mỡ trong dạ dày của bạn

Cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần như sau:

Ngoài việc tập thể dục, việc tuân thủ một kế hoạch ăn kiêng cũng rất quan trọng. Theo kế hoạch ăn kiêng này trong 7 ngày, bạn có thể nhận thấy vùng bụng dưới của mình khác hẳn.

Ngày 1

Bữa sáng: Dùng ba lòng trắng trứng để chiên thành món trứng tráng , cắt một ít rau bina và rắc tiêu

Bữa trưa: 100g ức gà hấp, thêm ½ quả dưa chuột, cắt lát

Bữa tối: 100 g ức gà nướng với 75 gram bông cải xanh hấp

Ngày 2

Bữa sáng: ức gà nướng và một vài quả trứng bác

Bữa trưa: Phi lê Haddock với salad rau trộn, ăn kèm với ½ muỗng canh dầu ô liu

Bữa tối: bít tết cá hồi với cà rốt xắt nhỏ và đậu xanh, hấp cùng nhau

Ngày 3

Bữa sáng: 100g cá hồi hun khói, cộng với rau bina

Bữa trưa: ức gà nướng, ¼ quả bơ và ½ muỗng canh dầu ô liu

Bữa tối: một sườn cừu nướng (hoặc hai sườn lợn rán), bông cải xanh hấp và rau bina

Ngày 4

Bữa sáng: trứng bác , cà chua, đậu xanh

Bữa trưa: Phi lê cá tuyết với salad, cà chua, rau bina và ½ muỗng canh dầu ô liu

Bữa tối: 100g ức gà với ½ thìa dầu ô liu và rau xanh

Ngày 5

Bữa sáng: hai quả trứng luộc chín, một chén bột yến mạch

Bữa trưa: 150g tôm nướng với salad và cà chua, ½ muỗng canh dầu ô liu

Bữa tối: 100g ức gà với hạnh nhân, ¼ quả bơ và ¼ dưa chuột, cắt lát

Ngày 6

Bữa sáng: nướng một miếng cá tuyết chấm đen, lát bánh ngọt, 5 quả óc chó

Bữa trưa: 150 gram thịt gà tây với cà chua, bông cải xanh và ½ muỗng canh dầu ô liu

Bữa tối: 150g-200g bít tết với đậu xanh hấp và bông cải xanh

Ngày 7

Bữa sáng: ba lòng trắng trứng, chiên thành trứng tráng, rau bina hấp

Bữa trưa: 150g ức gà, măng tây hấp, 5 quả hạch Brazil

Bữa tối: ức vịt bóc vỏ và salad rau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng