Chanh muối lâu năm Bà Loan được ướp muối trong thời gian dài và được coi là một loại dược liệu quý trong phương pháp thực dưỡng để hỗ trợ sức khỏe.

Tác dụng của chanh muối lâu năm

Quá trình ướp muối kéo dài trên 6 như vậy có thể làm cho thành phần hóa học của chanh thay đổi, tạo ra các hợp chất mới có thể có lợi cho sức khỏe.

Chanh muối lâu năm
Chanh muối lâu năm

Dưới đây là một số tiềm năng lợi ích của chanh muối trường niên:

  1. Tăng cường hệ miễn dịch: Chanh muối được cho là giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.
  2. Hỗ trợ tiêu hóa: Chanh muối cũng có thể có lợi cho hệ tiêu hóa bằng cách kích thích sản xuất enzym và axit trong dạ dày, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa.
  3. Giảm vi khuẩn và vi rút: Các chất kháng khuẩn tự nhiên có thể có trong chanh muối có thể giúp giảm vi khuẩn và vi rút gây bệnh.
  4. Giảm căng thẳng và mệt mỏi: Hương thơm của chanh muối có thể có lợi cho tinh thần và giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  5. Cân bằng pH: Mặc dù có vẻ phản đối, nhưng chanh muối có thể giúp cân bằng pH trong cơ thể, đặc biệt là khi cơ thể trở nên quá axit do chế độ ăn uống không cân đối.

Mua Ngay Chanh Muối Lâu Năm Bà Loan

Chanh muối lâu năm là gì?

Thành phần: Chanh tươi được ngâm trong muối trên 6 năm.

Công dụng: Chanh muối lâu năm có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề về dạ dày và đường ruột như ăn không tiêu, đầy hơi, ợ chua, đau dạ dày và các bệnh đường ruột. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp tiêu đờm và trị ho.

Cách sử dụng: Ngậm trực tiếp hoặc dầm với nước ấm, mỗi lần sử dụng 1/8 quả. Có thể sử dụng tối đa 3 lần mỗi ngày. Chanh muối lâu năm cũng có thể được pha chế với trà bancha (trà 3 năm), bột sắn dây hoặc sử dụng làm trà bình minh.

Trọng lượng: Lọ chanh muối lâu năm có trọng lượng 350 gram.

Hạn sử dụng (HSD): 2 năm

Cách làm trà bình minh với chanh muối lâu năm

Trà bình minh sử dụng các thành phần như trà Bancha, chanh muối, nước cốt gừng, bột sắn dây và nước tương Tamari, có thể được sử dụng để giữ ấm cơ thể và thúc đẩy quá trình ra mồ hôi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Nguyên liệu:

  • 5 lá trà Bancha
  • 1/8 trái chanh muối
  • 10 giọt nước cốt gừng
  • 1,5 chén nước

Cách làm:

  1. Đun sôi 1,5 chén nước.
  2. Thêm trà Bancha, chanh muối và nước cốt gừng vào nước sôi. Khi nước sôi lại, hạ lửa và để sôi tiếp trong khoảng 10-15 phút cho mùi vị thấm vào nước.
  3. Sau khi sôi xong, vớt bỏ lá trà.
  4. Trong một tô nhỏ, tán đều 1 muỗng canh bột sắn dây với 1 muỗng canh nước.
  5. Đổ hỗn hợp trà Bancha vào bột sắn và khuấy đều.
  6. Nếu bột trong hỗn hợp đã chín, thì bạn có thể tiếp tục. Nếu chưa, đặt tô trên lửa nhỏ và khuấy đều cho đến khi bột chín.
  7. Khi bột đã chín, thêm 1 muỗng cafe nước tương Tamari vào hỗn hợp và khuấy đều.

Cách sử dụng:

  • Dùng nóng.
  • Sau khi uống thức uống, bạn nên trùm mền để tạo ra mồ hôi.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, không nên ra gió và không nên mở máy lạnh trong ít nhất 1 tiếng đồng hồ sau khi uống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
Liện hệ để được tư vấn
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng